แฟรนไชส์ร้านอาหารที่สนามบิน

ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีต้องการให้ประสบการณ์การเดินทางของพวกเขาเริ่มต้นก่อนที่พวกเขาจะขึ้นเครื่องบินและส่วนสำคัญของประสบการณ์นั้นคืออาหารและซื้อที่สนามบิน จำนวนผู้โดยสารอาจเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเป็น 8.2 พันล้านคนภายในปี 2037 และโดยเฉลี่ยแล้ว 50% ของผู้โดยสารรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่สนามบิน (IATA)

แฟรนไชส์ร้านอาหารที่สนามบินประกอบด้วยการนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารก่อนออกเดินทาง และการจัดพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับการชิมและซื้อสินค้าและแพ็คของขวัญ การผสมผสานที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ

ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ากลุ่มอาหารและเครื่องดื่มหรูหราที่สำคัญมีอยู่ภายในสนามบินมากขึ้นเรื่อยๆ เราได้สร้างแฟรนไชส์ที่จะโดดเด่นจากฝูงชนเนื่องจากเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่มพิเศษที่ไม่มีคู่แข่งโดยตรง เป็นคนแรกที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์นี้…